HOME

สอนหาเงินจากเว็บครอบลิงค์ Step By Step (ฉบับทำเงินจริงตั้งแต่เริ่มต้น)

ขั้นตอนแรก  สมัครลงทะเบียนเป็นสมาชิกในเว็บครอบลิงค์ก่อนเลยครับ ในที่นี้จะแนะนำเว็บที่ผมทำอยู่นะครับ สมัครสมาชิก



ขั้นตอนที่สอง เข้าไปที่เว็บ mawtoload.com ครับ เพื่อเข้าไปหาโปรแกรม หรือ เกมส์ และที่สำคัญเลย ลิงค์ดาวน์โหลดครับ คือเราไม่จำเป็นต้องหาโปรแกรมหรือเกมส์มาอัพโหลดเองเพื่อที่จะเอาลิงค์โหลดมาครอบลิงค์ เราสามารถเอาลิงค์ดาวน์โหลดจากเว็บนี้มาครอบลิงค์เพื่อหาเงินได้เลยครับ ประหยัดเวลา WIN WIN ทั้งสองฝ่ายครับ เพราะเว็บเค้าก็ครอบลิงค์ไว้เหมือนกันครับ


และอีกเว็บนะครับ loadgame-pc.com เกมส์เยอะมากครับสามารถนำลิงค์ดาวน์โหลดไปครอบลิงค์หาเงินได้เลยครับ






ขั้นตอนที่สาม  เข้าไปสมัครเป็นสมาชิกในเว็บบอร์ด jokergameth.com ครับ เพื่อให้เราสามารถเข้าไปโพสหาเงินจากการครอบลิงค์ของเราได้ และเว็บนี้เหมาะมากสำหรับการหาเงินจากการครอบลิงค์ เพราะมีคนเข้าเยอะ และมีการคลิ๊กลิงค์ดาวน์โหลดเยอะครับ


Softwareหมวดหมู่ยอดนิยมสำหรับคนหาเงินจากเว็บครอบลิงค์ครับ มีคนเข้ามาคลิ๊กลิงค์ของคุณแน่นอนครับ สร้างรายได้ให้คุณตั้งแต่โพสแรก
ตัวอย่างการโพสโปรแกรมจากสมาชิกในเว็บบอร์ดครับ สังเกตุได้ว่าทุกโพสจะมีคนเข้าชมและมีการคลิ๊กโหลดโปรแกรมจากลิงค์แน่นอนครับ สถิติที่ผมเคยโพสต่อ 1 โพส มีคนคลิ๊กเข้าชมกว่า 1000 วิวครับ ซึ่งเราก็ต้องอาศัยการดันกระทู้ช่วยครับ

ทำเพียงเท่านี้คุณก็คุณก็จะมีรายได้ตั้งแต่โพสแรกที่คุณโพส เห็นผลทันที เห็นผลเร็วไม่ต้องลุ้น ยิ่งขยันโพส ยิ่งเพิ่มรายได้ครับ และรายได้จะเข้ามาเรื่อยๆครับ แล้วคุณจะค้นพบว่า Passive Income มันเป็นแบบนี้นี่เอง